• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ Facebook
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đỗ Quốc Trung-Chàng Trai Sinh Năm 2K4 Có Hơn 20.000 Người Theo Dõi Trên Facebook

 Đỗ Quốc Trung sinh ra tại mảnh đất Bà Rịa Vũng Tàu rất nổi tiếng. Chàng trai có niềm đam mê to lớn về facebook, ngoài việc đó anh ấy còn là 1 youtuber cũng khá nổi tiếng...Với việc đam mê về facebook anh ấy đã quyết định mở dịch vụ hỗ trợ mạng xã hội để giúp đỡ mọi người...

 

                                                          Ảnh Của Trung Trên Facebook

Mặc dù sinh năm 2004 nhưng Đỗ Quốc Trung đã co1 tầm ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook ( với hơn 20.000 người theo dõi ) , kênh YouTube ( sở hữu gần 100.000 lượt xem và hơn 1.000 lượt đăng kí ) ... Đỗ Quốc Trung có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mạng ở Việt Nam trong những tháng đầu năm 2021 .

 Được biết chàng trai sinh năm 2004 này hiện đang sinh sống tại mảnh đất quê hương của mình và đang theo học lớp 11 tại một trường cấp 3 trên thành phố Vũng Tàu. Trung có chia sẻ : " Cuộc sống của em cũng rất bình thường như bao cac bạn cùng chăng lứa khác . Sáng em phải thức dậy từ 5 giờ sáng để hoàn thành một số công việc còn dang dở vào tối hôm qua . Vì công việc của mình là hỗ trợ về mảng dịch vụ Facebook nên mình thường xuyên phải thức khuya để hỗ trợ khách hàng nhưng vẫn không thể đáp ứng nổi nhu cầu của khách hàng . Vì vậy em thường tranh thủ toàn bộ thời gian rảnh để làm thêm công việc này để có tiền lo cho bản thân của mình . Rồi em vẫn đến trường học cả 2 buổi sáng và chiều để nâng cao kiến thức của bản thân mình "


 Ảnh Của Trung Trên Facebook

 Mặc dù có tầm ảnh hưởng khá lớn trên Facebook nhưng cuộc sống của Trung vô cùng bình thường và anh ấy luôn luôn tỏ ra yêu đời hơn với cuộc sống của mình.

 Nếu Gặp Vấn Đề Gì Về Dịch Vụ Mạng Xã Hội Hãy Liên Hệ Ngay Tới Facebook Chính Chủ Của  Trung Các Bạn Nhé!!


Đăng nhận xét

Tin liên quan